Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Triệt phá ổ nhóm chuyên trộm cắp xe máy ở Tân Yên

 Triệt phá ổ nhóm chuyên  trộm cắp xe máy ở Tân Yên
Thời gian qua, trên địa bàn huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thường xuyên xảy ra tình trạng mất trộm tài sản, đặc biệt là xe máy các loại. Trước tình hình đó, lực lượng công an huyện đã tích cực đấu tranh, triệt phá và chỉ trong thời gian ngắn, ổ nhóm gây ra hàng loạt các vụ trộm cắp xe máy đã sa lưới.
Sau khi xác lập chuyên án triệt phá các vụ trộm cắp xe máy, ngày 02/5, tại thôn Đông Lai, xã Song Vân, huyện Tân Yên, Bắc Giang, Công an huyện Tân Yên đã bắt quả tang Vũ Đình Duy trú xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên, Bắc Giang đang trộm cắp 2 chiếc xe máy điện của một người dân thôn Đông Lai, xã Song Vân, huyện Tân Yên.
Quá trình đấu tranh, Vũ Đình Duy khai nhận đã cùng một số đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp trên địa bàn. Để triệt phá, bắt giữ được các đối tượng 
trong ổ nhóm trộm cắp này, trong quá trình điều tra, lực lượng công an gặp không ít khó khăn.


Nhóm đối tượng gây ra tổng cộng 30 vụ trộm xe máy
9 đối tượng trong đường dây trộm cắp xe máy, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có đã bị Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Tân Yên bắt giữ. Đối tượng Nguyễn Ngọc Dần, trú xã Lam Cốt, Tân Yên và 6 đối tượng khác đều trú tại huyện Tân Yên đã gây ra tổng cộng 30 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Tân Yên.


Quá trình điều tra mở rộng đến nay, lực lượng công an huyện đã thu hồi 20 chiếc xe máy cùng một số tang vật là những chiếc kìm bấm cos thủy lực bẻ ổ khóa để vào cổng. Sau đó dùng kìm cắt cáp thủy lực dùng để bẻ khóa xe máy, đồng thời đang điều tra làm rõ hành vi của từng đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét